Valentine Surprise By K-otic

aisrs-resize

 Valentine Surprise By K-otic

 

              เป็นวงบอยแบนด์ที่มาแรงและได้รับความสนใจจากแฟนๆมากที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่ว่า 5 หนุ่ม K-otic (เค-โอทิค)จะขยับตัวทำอะไรก็จะได้รับความสนใจจากสาวๆอย่างล้นหลาม ล่าสุด..พวกเค้าก็เตรียมกิจกรรมดีๆมาเซอร์ไพรส์แฟนๆในวันแห่งความรักที่จะถึงกันแบบไม่ให้ตั้งตัวกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มีชื่อว่า Valentine Surprise by K-otic (วาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์ บาย เค-โอทิค) ซึ่งรายละเอียดของกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร ป๊อบปี้ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงออกมาพูดเชิญชวนว่า

          สำหรับวันสุดพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ พวกเราวง K-otic ก็ตั้งใจอยากจะส่งความรักถึงเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างดีตลอดมาด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษๆเพื่อเป็นการตอบแทน ซึ่งการส่งความรักในแบบของพวกเราก็ไม่ยากเลย สำหรับเพื่อนๆ ผู้ใช้บริการมือถือเอไอเอส ส่งเพลงอาร์เอส แทนความในใจให้เพื่อน ผ่านบริการ M2G *8552 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น แล้ววันวาเลนไทน์ปีนี้เพื่อนๆก็รอลุ้นรับดอกไม้สวยๆช่อโตจากพวกเราไปได้เลย งานนี้รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่ๆ เพราะเราทั้ง 5 คนจะไปส่งตรงให้ถึงหน้าบ้านเพื่อนๆ ใครที่อยากได้รับความประทับใจในวันพิเศษนี้ก็ต้องมาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เราเตรียมไว้ให้ได้นะครับ รีบส่งกันเข้ามาเยอะๆล่ะ แล้วเจอกันนะครับ